QUY TRÌNH SỬA CHỮA Ô TÔ THEO TIÊU CHUẨN

Với các trung tâm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp, họ luôn có những phương pháp tiếp cận, tư vấn, sửa chữa đúng đối tượng, tiết kiệm thời gian nhất. Để đảm bảo các quy trình dịch vụ được diễn ra nhanh gọn và chính xác, dưới đây là các bước quy trình sữa chữa ô tô theo tiêu chuẩn và tối ưu nhất.

Bước 1: Tiếp nhận – Kiểm tra xe:

1.1. Cố vấn dịch vụ tiếp nhận xe
1.2. Cố vấn dịch vụ ghi nhận ý kiến và yêu cầu của khách hàng
1.3. Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi chính của xe
1.4. Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra các lỗi liên quan của xe
1.5. Kỹ thuật viên kiểm tra mức độ an toàn của các thiết bị khác (nếu nhận thấy có vấn đề)
1.6. Cố vấn dịch vụ ghi chú các lỗi cần sửa vào Biên bản báo lỗi hoặc phiếu kiểm tra

Bước 2: Báo lỗi cho khách hàng:

2.1. Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ thông báo các lỗi cần sửa chữa cho khách hàng
2.2. Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa
2.3. Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ báo giá cho các hạng mục cần sửa chữa2.4. Chờ khách hàng duyệt giá và yêu cầu sửa chữa
2.5. Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ thông báo tiến độ giao xe cho khách hàng.
2.6. Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ tiếp nhận Đề nghị sửa chữa của khách hàng.

Bước 3 – Tiếp nhận sửa chữa:

3.1. Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ xác nhận Đề nghị sửa chữa của khách hàng
3.2. Bộ phận quản đốc tiếp nhận Lệnh sửa chữa từ Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ và giao cho Kỹ thuật viên sửa chữa.

Bước 4 – Tiến hành sửa chữa:

4.1. Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa
4.2. Kỹ thuật viên kiểm tra và chạy thử (nếu cần) trước khi bàn giao cho phòng Dịch vụ.

Bước 5 – Kiểm tra lần cuối:

5.1. Cố vấn dịch vụ tiến hành kiểm tra mọi chi tiết.
5.2. Vệ sinh, dọn sạch xe.

Bước 6: Giao xe

6.1. Cố vấn dịch vụ và khách hàng kiểm tra xe trước khi bàn giao.
6.2. Khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa.
6.3. Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ bàn giao xe cho khách hàng.
6.4. Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ cung cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết.

Bước 7: Chăm sóc khách hàng:

7.1. Bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm khách hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi giao xe.
7.2. Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)
7.3. Bộ phận chăm sóc khách hàng thông báo các chương trình khuyến mại (nếu có).

Trung tâm dịch vụ ô tô CARON

Hiện nay, rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ chăm sóc, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Tuy nhiên nên ưu tiên chọn những cơ sở lớn, uy tín. Trước khi tiến hành chăm sóc, sửa chữa xế cưng hãy hỏi kỹ giá cả, những dịch vụ đi kèm và chế độ bảo hành. Những địa chỉ chăm sóc, sửa chữa xe uy tín luôn áp dụng chính sách bảo hành dài hạn.

CARON được khách hàng tin tưởng và biết đến là chuỗi trung tâm dịch vụ sửa chữa ô tô tiêu chuẩn 5S. Với những trang thiết bị vô cùng hiện đại, phụ tùng chính hãng, kỹ thuật viên lành nghề, đầy đủ các dịch vụ với giá thành vô cùng phải chăng và chất lượng.

Với sứ mệnh không chỉ tập trung đầu tư và ứng dụng các trang thiết bị, công nghệ hiện đại vào công tác bảo dưỡng, sửa chữa nhằm đảm bảo xử lý triệt để, nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề của khách hàng mà còn xây dựng, đào tạo hệ thống đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên với tay nghề và kỹ năng hàng đầu thị trường dịch vụ ô tô và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất!

Liên hệ CARON ngay hôm nay để được tư vấn và Đặt lịch sử dụng dịch vụ nhanh nhất!

HOTLINE: 1900633612 hoặc 0919009069

Trung tâm 1: CarOn Xuân Phương – Lô P3 Phố Thị Cấm, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm 2: CarOn Hoàng Quốc Việt – 455 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm 3: CarOn Lai Xá – Km14, Quốc Lộ 32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (cạnh cổng chào Hoài Đức)

Trung tâm 4: Trung tâm CarOn Mobile HN1 – Dịch vụ sửa chữa ô tô lưu động

Trung tâm 5: CarOn An Khánh – An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội