CarOn Call Center
Khi gặp phải vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ, Khách hàng không chỉ muốn các vấn đề, sự cố của họ được giải quyết, mà họ còn muốn được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Để đạt được điều đó, Khách hàng thường gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài Call Center để được xử lý nhanh nhất.
Tổng đài call center là một chuỗi khép kín của các quy trình cuộc gọi, thế nên việc phân vai rõ vai trò khách nhiệm của từng bộ phận là điều không thể thiếu và đại diện cho các bộ phận chức năng ấy là inbound và outbound.
Khách hàng bí mật và các giải pháp của CarOn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Thấu hiểu khách hàng
Sự thấu hiểu và dáp ứng nhu cầu của khách hàng là chìa khóa giữ chân khách hàng.
Chúng tôi kết hợp các phương thức khảo sát khác nhau với độ tin cậy cao nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.
Tăng cường trải nghiệm khách hàng
Chất lượng dịch vụ là một khái niệm vô hình ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại và phát triển của bạn. Hãy cùng CarOn nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua hệ thống Kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ doanh nghiệp với dịch vụ Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh.
Những lợi ích từ chương trình khách hàng bí mật
- Giúp cảnh báo và nhận diện những bất ổn trong dịch vụ khách hàng.
- Đảm bảo sự nhất quán của nhân viên trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tạo cho nhân viên luôn trong tâm thế phục vụ khách hàng theo tiêu chí chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp đề ra.
- Hiểu được những điểm yếu để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng hiệu quả
- Xây dựng tính thống nhất và duy trì dịch vụ đẳng cấp trên toàn hệ thống.
CarOn RSA
Roadside Assistance (RSA) là dịch vụ được thiết kế để hỗ trợ khách hàng khi gặp phải sự cố không mong muốn trên đường và cần sự hỗ trợ tức thời từ dịch vụ CarOn.
NỘI DUNG |
QUYỀN LỢI |
PAN
CỨU HỘ
HỖ TRỢ |
Xe bị sự cố hệ thống: Phanh, điện, động cơ, lái |
Kích bình ắc quy, sự cố về lốp | |
Đổ nhầm nhiên liệu | |
Đâm, va, lật đổ | |
Thủy kích, cháy nổ | |
Hướng dẫn sử dụng xe | |
Hỗ trợ tư vấn bảo hiểm | |
Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, giải quyết sự cố | |
Tư vấn quy trình bảo dưỡng | |
Tư vấn chính sách và quy định bảo hành |