NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN NƠI SỬA CHỮA Ô TÔ

Đối với nhiều người sử dụng xe, chiếc xe thực sự rất quan trọng, do đó họ mong muốn tìm được một nơi sửa chữa bảo dưỡng xe uy tín, chất lượng, bởi nơi đó có những người thợ sửa chữa lành nghề, tin cậy và tận tâm, giúp bắt bệnh đúng và chữa bệnh cho chiếc xe thân yêu của bạn hiệu quả với mức giá hợp lý. Dưới đây là những lưu ý nhỏ mà Trung tâm dịch vụ ô tô CARON đã thống kê để có thể giúp bạn chọn nơi sửa chữa ô tô uy tín.

Không nên lựa chọn chỉ dựa vào giá dịch vụ

Giá cả dịch vụ cũng là mối quan tâm hàng đầu của các chủ xe. Mức giá dịch vụ sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn của khách hàng vì ai cũng muốn tiết kiệm tiền. Nhưng không nên chọn loại rẻ nhất. Phải tìm kiếm địa chỉ rồi so sánh mức giá. Đương nhiên mức giá rẻ nhất không phải lúc nào cũng đi kèm với dịch vụ kém nhất. Ngược lại, không phải lúc nào giá đắt nhất cũng đồng nghĩa với dịch vụ tốt nhất.

Một trung tâm dịch vụ sửa chữa ô tô với mức giá cạnh tranh đi kèm với một chất lượng dịch vụ tốt là điều mà chủ xe nào cũng mong muốn để gửi gắm chiếc xe của mình. Như vậy, chủ xe nên tìm kiếm địa chỉ rồi so sánh mức giá, hỏi thăm về chất lượng dịch vụ, sau đó mới đưa ra quyết định chọn nơi đó làm chỗ bảo dưỡng sửa chữa cho chiếc “xế cưng” của mình.

Ghi lại những đánh giá trục trặc của xe

Nếu xe của mọi người, bao gồm bán tải, SUV hay xe nhỏ, còn đang bị phụ thuộc vào điều khoản nào đó trong bản hợp đồng giao kèo mua bán cần phải đưa đến những nơi sửa chữa theo chỉ định thì cần phải ghi lại các đánh giá của phía sửa chữa. Điều này rất quan trọng khi nơi sửa đó không phải là địa chỉ quen mà khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.

Việc ghi các đánh giá trục trặc của xe trên văn bản để có thể đảm bảo phía cửa hàng không vẽ thêm các dịch vụ không cần thiết. Danh sách đánh giá trục trặc của xe còn có thể chỉ ra được cửa hàng đó có chẩn đoán sai “bệnh” của xe không.

Lắng nghe và thẩm định

Các thuật ngữ cơ khí hay xe hơi đôi khi có thể khá khó hiểu với một số khách hàng ít am hiểu về xe cộ. Phải chắc chắn rằng bản thân bạn phải hiểu rõ từng vấn đề mà xe gặp phải và vấn đề đó cần sửa như thế nào trước khi đưa ra một lựa chọn trong số các gợi ý dịch vụ từ cửa hàng. Một người thợ lành nghề, người quản lý hoặc tư vấn chuyên nghiệp sẽ là người luôn nói cho bạn họ sẽ làm gì với xe của bạn trước khi bắt đầu. Hoặc khi bạn hỏi, họ sẽ sẵn lòng giải thích cho bạn nghe.

Dù vậy, những lời phân tích đó có thực sự đáng tin không thì còn phụ thuộc vào nền tảng kiến thức xe cộ của bạn. Để biết sơ qua, hãy xem hướng dẫn từ nhà sản xuất và quá trình bảo dưỡng cần thiết. Còn trong trường hợp người thợ không nói năng gì thì tốt nhất bạn nên rẽ sang hướng khác. Bạn hãy tin vào trực giác của mình.

Quan sát thực tế

Nếu bạn đang băn khoăn muốn chọn một trung tâm dịch vụ ô tô tốt để khi cần có thể đưa xe của mình vào đó vào đúng kỳ bảo dưỡng để thử trải nghiệm dịch vụ.

Khi tới nơi, bạn cần quan sát xem trung tâm đấy có đông khách không hay có nhiều khách quen hay không. Vì lẽ đương nhiên trung tâm tốt sẽ thu hút nhiều khách. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý xem trung tâm có đủ rộng rãi hay sạch sẽ không. Vì người thợ tốt là người biết giữ cho garage của mình gọn gàng, biết cách sắp xếp dụng cụ sửa chữa một cách thông minh, khoa học.

Đặt ra câu hỏi cho điểm sửa chữa

Khi đem xe tới gara sửa chữa, bạn không nên chỉ ngồi im quan sát hay xem tạp chí giết thời gian mà hãy dành đôi phút để trò chuyện với người trực tiếp tiếp nhận xe của bạn. Việc trò chuyện với họ trước tiên sẽ giúp bạn biết rõ cách mà họ sẽ xử lý chiếc xe mình như thế nào. Sau này, khi trở thành “khách ruột” thì việc thân quen hơn bao giờ cũng sẽ giúp chiếc xe của bạn được ưu tiên ở một số điểm và có thể nhờ cậy trong những tình huống bất ngờ khác xảy đến với chiếc xe của bạn.

Trên cương vị một người khách hàng, bạn có quyền hỏi nơi sửa xe về các tiêu chuẩn, kinh nghiệm của họ cũng như chương trình chăm sóc khách hàng hậu mãi và chính sách bảo hành. Nên ưu tiên các xưởng sửa chữa xe kéo dài thời gian bảo hành cho các bộ phận xe cũng như cam kết chất lượng với khách hàng.

Kết Luận

Trên đây là một số những lưu ý khi lựa chọn nơi sửa chữa ô tô mà CarOn khuyên bạn. Các chủ xế hãy cân nhắc và lựa chọn thật sáng suốt nhé!

Với phương châm hoạt động là “Chất lượng – Hiệu quả – Sáng tạo”. Mỗi sản phẩm đều được CarOn sửa chữa tỷ mỷ và được thi công theo một quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt, chính xác. Từ đó tạo ra cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, với giá cả hợp lý nhất.

Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ Hotline: 1900633612 hoặc 0919009069

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: HỆ THỐNG DỊCH VỤ Ô TÔ – CARON TẠI HÀ NỘI

Trung tâm 1: CarOn Xuân Phương – Lô P3 Phố Thị Cấm, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm 2: CarOn Hoàng Quốc Việt – 455 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm 3: CarOn Lai Xá – Km14, Quốc Lộ 32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (cạnh cổng chào Hoài Đức)

Trung tâm 4: Trung tâm CarOn Mobile HN1 – Dịch vụ sửa chữa ô tô lưu động

Trung tâm 5: CarOn Care An Khánh- An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Trung tâm 6: CarOn Care Thái Nguyên – 76 đường Việt Bắc, Đồng Quang, Thái Nguyên