Đi theo mô hình nhượng quyền thương hiệu có thật sự tiềm năng?

Trong bối cảnh thị trường phát triển, mô hình nhượng quyền thương hiệu ngày càng được áp dụng rộng rãi. Các lĩnh vực nói chung và dịch vụ ô tô nói riêng, tham gia vào mô hình nhượng quyền có thể mang lại lợi ích lớn cho cả hai bên. Bài viết này, CarOn sẽ phân tích cho bạn biết liệu rằng việc đi theo mô hình nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô có thật sự tiềm năng không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Quy mô thị trường tiềm năng lớn

Số lượng xe trên thị trường ngày càng tăng, dẫn đến sự phát triển của nhiều dịch vụ liên quan đến ngành công nghiệp xe hơi. Tại Việt Nam, việc sở hữu một chiếc xe khá dễ dàng đối với nhiều người, nhưng xe vẫn được xem như một tài sản quan trọng, được bảo vệ và chăm sóc cẩn thận.

Trong bài viết trước đó, CarOn đã đưa ra những thông tin rất cụ thể về tiềm năng thị trường dịch vụ ô tô. Để có cái nhìn cụ thể nhất, mời bạn tham khảo bài viết.

> Tại đây: https://caron.vn/suc-hap-dan-tu-nhuong-quyen-thuong-hieu-caron/

Quy mô thị trường tiềm năng lớn

Nhiều dịch vụ liên quan đã ra đời

Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện và công nghệ được phát triển, dẫn đến nhu cầu và yêu cầu của người dùng cũng tăng cao hơn. Những tiệm rửa xe truyền thống thường không đáp ứng đủ nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp xe.

Những chiếc ô tô ngày nay không chỉ cần vệ sinh sạch mà còn có nhiều dịch vụ khác mà khách hàng hết sức quan tâm. Chăm sóc vệ sinh nội thất, phủ ceramic, lắp đặt phụ kiện đều là những dịch vụ mới. Chính vì vậy, việc đầu tư vào một mô hình nhượng quyền thương hiệu dịch vụ ô tô là vô cùng tiềm năng.

Nhiều dịch vụ liên quan đã ra đời

Tham gia mô hình nhượng quyền thương hiệu là đang “mượn sức người khổng lồ”

Trên thị trường có rất nhiều các trung tâm chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. Một trong những cái tên phải kể đến chính là CarOn. CarOn ra mắt thị trường từ năm 2019, đến nay đã có 6 trung tâm và còn tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nhượng quyền trong thời gian tới.

Tham gia mô hình nhượng quyền thương hiệu của CarOn chính là việc sử dụng thương hiệu, dịch vụ của CarOn để kinh doanh. Với uy tín, hình ảnh đã xây dựng được trong những năm qua, CarOn hoàn toàn có thể là một điểm đầu tư xứng đáng cho chủ đầu tư.

Số vốn đầu tư không quá lớn

Nếu như bạn lựa chọn mua nhượng quyền những thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài như KFC, Zara, Gong Cha… thì số tiền đầu tư sẽ vô cùng lớn. Nhưng trong lĩnh vực dịch vụ ô tô, các đơn vị có mô hình nhượng quyền thương hiệu còn chưa nhiều. Đây chính là thời điểm thích hợp để chủ đầu tư có thể gia nhập. Với số vốn không quá lớn, bạn hoàn toàn có thể làm chủ một trung tâm thuộc hệ thống của CarOn.

Số vốn đầu tư không quá lớn

Để tư vấn chi tiết hơn về hoạt động nhượng quyền này, hãy liên hệ Hotline 0398987879 để được tư vấn chi tiết nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM DỊCH VỤ Ô TÔ CARON

Trung tâm 1: CarOn Xuân Phương – Lô P3 Phố Thị Cấm, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Trung tâm 2: CarOn Hoàng Quốc Việt – 455 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Trung tâm 3: Lai Xá – Km14, Quốc Lộ 32, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (cạnh cổng chào Hoài Đức)
Trung tâm 4: Trung tâm CarOn Mobile HN1 – Dịch vụ sửa chữa ô tô lưu động
Trung tâm 5: CarOn Care Thái Nguyên – 76 đường Việt Bắc, Đồng Quang, Thái Nguyên
Trung tâm 6: CarOn Care An Khánh – An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội